"Xé lưới" Sheffield, Rashford thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

10:05 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại Manchester United.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford

Rạng sáng nay (18/12), Manchester United hành quân đến Bramall Lane để chạm trán Sheffield United. Mặc dù bị đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5, Red Devils đã lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Hiện tại, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém ngôi á quân của Tottenham Hotspur vỏn vẹn 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở trận đấu này, Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ. Phút thứ 26, tiền đạo 23 tuổi đã giúp Manchester United san bằng cách biệt. Sang hiệp 2, anh tiếp tục có thêm 1 bàn thắng, đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước 3-1. 

Marcus Rashford has scored 42 goals under Ole Gunnar Solskjær - Bóng Đá

 Marcus Rashford trong chiến thắng trước Sheffield United.

Với 2 bàn thắng này, Marcus Rashford đã sở hữu những con số thống kê cực kỳ ấn tượng. Theo Opta, tiền đạo người Anh đã ghi được 42 bàn thắng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer tính trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt nhất của 1 cầu thủ Manchester United dưới triều đại của 1 HLV kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Ngoài ra, cả 5 bàn thắng của Marcus Rashford ở Premier League 2020-2021 đều được thực hiện trên sân khách. Không có bất kỳ cầu thủ nào ở mùa giải này làm được điều tương tự như chàng trai 23 tuổi.

Trước khi bước sang năm 2021, Manchester United sẽ phải chạm trán với Leeds United, Leicester City và Wolverhampton Wanderers. Bên cạnh đó, họ còn phải đối đầu với Everton tại tứ kết Carabao Cup.

Faro | 09:07 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục