Xe côn tay Suzuki Axelo ra mắt ngày mai, giá 26 triệu đồng

15:57 Thứ tư 26/12/2012

Suzuki Axelo có giá khởi điểm từ 24 triệu đồng, riêng phiên bản côn tay hai đĩa sẽ được bán với giá 26 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá rẻ so với Yamaha Exciter, mẫu xe hiện đang có giá khoảng 37 triệu đồng.

Suzuki Axelo lộ diện tại một đại lý ở Đà Nẵng. Ảnh: Tinh tế.

Sau một thời gian tổ chức chương trình dự đoán một mẫu xe côn tay mới sắp xuất hiện trên mạng xã hội, vào ngày mai (27/12), Suzuki Việt Nam dự định sẽ chính thức tung chiếc Axelo ra thị trường. Thông tin cũng được hầu hết các đại lý chính hãng của Suzuki xác nhận. Thậm chí, có nơi còn để trống một vị trí với bảng hiệu Suzuki Axelo sắp xuất hiện giữa hàng loạt các mẫu xe khác.

Vị trí được cho là đang chờ đợi Suzuki Axelo tại một đại lý ở Sài Gòn. Ảnh: Suzuki Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Axelo rò rỉ cho thấy xe có thiết kế phần đầu khá giống với chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Sau buổi ra mắt chính thức vào ngày mai, Suzuki Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức chương trình lái thử cho các tín đồ mê dòng xe côn tay trên toàn quốc.

Nguyễn Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục