Xavi tâng 2 ngọc quý lên mây

10:46 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnPhỏng vấn với Barca Blaugranes sau chiến thắng trước Mallorca, HLV Xavi của Barcelona đã dành nhiều lời khen cho bộ đôi Pau Cubarsi và Lamine Yamal.

Rạng sáng nay, HLV Xavi tiếp tục trao cơ hội đá chính cho 2 cầu thủ trẻ sáng giá nhất học viện La Masia lúc này, Cubarsi và Yamal trước Mallorca nhằm giải quyết tình hình chấn thương phức tạp nhưng cả 2 đã không phụ lòng chiến lược gia người Tây Ban Nha khi thi đấu cực chững chạc qua đó góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của Blaugrana, đặc biệt Yamal là tác giả của pha lập công duy nhất ở phút 73 giúp đội chủ sân Camp Nou giành trọn 3 điểm. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi trên, Xavi đã không tiếc lời ca ngợi sau trận đấu

“Cubarsi rất thông minh, cậu ấy đọc tình huống tốt và luôn gây khó dễ cho tiền đạo đối phương. Cậu ấy mới chỉ 17 tuổi nhưng thi đấu chững chạc hơn tuổi”, Xavi nói trên Barca Blaugranes. “Yamal đã tạo ra khác biệt với bàn thắng duy nhất trong trận”.

Xavi hails Pau Cubarsi and Lamine Yamal after Barcelona’s win over Real Mallorca - Bóng Đá

 Yamal giúp Barca giành chiến thắng trước Mallorca. 

Ngoài ra, nhà cầm quân 44 tuổi còn có nhiều chia sẻ về trận đấu. 

“Mallorca là 1 đối thủ khó chịu, họ khiến chúng tôi gặp khó khăn khi muốn tấn công nhưng chúng tôi đã biết cách giải quyết trận đấu, chúng tôi tận dụng tốt cơ hội mình có được, 3 điểm hôm nay rất quan trọng, nó tiếp thêm động lực để chúng tôi phấn đấu trong phần còn lại mùa này”, Xavi nói thêm. 

Ba điểm giành được trước Mallorca giúp Barca tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 61 điểm sau 28 trận, kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:48 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục