Xavi sẽ khiến kế hoạch của Arsenal phá sản?

19:29 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnMột toan tính chuyển nhượng quan trọng của đội chủ sân Emirates có thể sẽ bị đổ vỡ vì Barcelona.

BBC dẫn nguồn từ Express và Mundo Deportivo cho hay, đứng trước sự quan tâm đến từ Barcelona, Ferran Torres đã yêu cầu Manchester City để mình được rời đi. Dễ hiểu cho quyết định này, bởi thay vì cạnh tranh với hàng loạt cầu thủ tấn công tại Etihad, cơ hội đá chính của Torres sẽ được gia tăng đáng kể khi quyết định chuyển đến Camp Nou.

Hơn hết, đối với một cầu thủ trẻ, yếu tố quan trọng nhất để phát triển hết tiềm năng là được ra sân thi đấu thường xuyên. Và rõ ràng, nếu được HLV Xavi Hernandez trọng dụng, kèm theo đó là việc có sẵn kinh nghiệm chơi bóng tại La Liga trong màu áo Valencia, không loại trừ khả năng Torres sẽ bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một 'ngòi nổ' xuất sắc khi trở lại Tây Ban Nha. 

Bài ảnh về Ferran Torres - Bóng Đá

 Torres sẽ trở lại La Liga? 

Và dự kiến, nếu như Torres thực sự đến với Barca, thì kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của Arsenal cũng sẽ phá sản. 

"Đối với Sterling, vấn đề là về hợp đồng. Man City đã làm rõ với cậu ấy, 'hãy gia hạn hợp đồng, hoặc chúng tôi sẽ cố gắng bán cậu vào tháng Một, hay mùa Hè tới.", ký giả Fabrizio Romano tiết lộ với The Arsenal Longue.

“Đó là sự thật, Arsenal rất muốn có anh ấy. Mikel Arteta khao khát Sterling, anh ấy tin rằng Sterling sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo. Man City muốn thu về hơn 50 triệu bảng."

Trong bối cảnh Nicolas Pepe không đáp ứng được kỳ vọng, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh mới và rõ ràng, Sterling - người hiểu rõ môi trường Premier League và đã tỏa sáng tại một CLB lớn, sẽ là phương án hoàn hảo. Hơn nữa, với việc từng dẫn dắt tiền đạo này khi còn làm trợ lý tại Man City, Arteta chắc chắn đã biết rõ cậu học trò cũ của mình có thể phát triển đến mức nào.

Chuyển nhượng 26/11:  - Bóng Đá

 Sterling được Arteta khao khát. 

Song, với việc Torres đang bị thu hút bởi sự quan tâm đến từ Barcelona, thì có lẽ Arsenal cũng nên chấm dứt kế hoạch chiêu mộ Sterling. Đơn giản, bởi Man City không thiếu thốn đến mức phải bán đi hai cầu thủ tấn công hàng đầu của mình, và kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Pep Guardiola, họ cũng chưa bao giờ bán đi 2 cầu thủ chủ chốt trong cùng một kỳ chuyển nhượng. 

Trước đó, Sterling từng được cho là muốn chia tay Man City để được thi đấu thường xuyên hơn. Song, một khi Torres rời đi, cơ hội ra sân của Sterling sẽ được gia tăng và hiển nhiên là anh đã không còn lý do để rời khỏi Etihad.  

Arteta nói về thử thách tại Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 18:59 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục