Xavi nói thẳng về đẳng cấp của PSG

23:00 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Paris Saint-Germain.

Nhận định về cuộc thư hùng Paris Saint-Germain tại tứ kết Champions League, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"Rất khó khăn, một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà chúng tôi có thể đối mặt. Tôi biết Luis Enrique và các trợ lý của ông ấy, cách họ làm việc. Chúng tôi sẽ phải đụng độ một trong những đối thủ khó khăn nhất, mặc dù chúng tôi được chơi trận lượt về trên sân nhà."

“Có lẽ, tôi sẽ chọn PSG là ứng viên sáng giá hơn, không tính đến khía cạnh lịch sử vì chúng tôi có nhiều danh hiệu Champions League hơn. Trên hết là về mặt kinh tế, những gì họ và chúng tôi đã chi tiêu."

Barca tính đón hai viện binh - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao PSG.

“Họ có cảm giác rằng chúng tôi là một đội Barca còn rất trẻ, có tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm. Có lẽ họ đúng. Cả Luis Enrique và ban huấn luyện sẽ thấy chúng tôi có những mặt tích cực lẫn tiêu cực. Có thể bạn thấy một đội bóng thiếu kinh nghiệm, nhưng chúng tôi có rất nhiều nhiệt huyết và khát khao để trải qua hai trận đấu xuất sắc."

"Hiển nhiên, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn, họ là một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu và có một trong những huấn luyện viên giỏi nhất châu Âu." 

Huỳnh Phong | 22:02 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục