Xavi bức xúc khi bị đuổi khỏi sân

09:31 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Barcablaugranes, huấn luyện viên Xavi của Barcelona cho rằng việc anh bị đuổi trong trận gặp Atletico Madrid là không cần thiết và không công bằng.

Xavi Hernandez bị phạt đỏ từ sớm vì phàn nàn với trọng tài sau khi chứng kiến Robert Lewandowski ngã xuống đất trước sự truy cản của Axel Witsel. Và sau trận đấu, vị HLV của Barcelona cảm thấy mình đã bị trọng tài đối xử khắc nghiệt.

‘Unnecessary and unfair’- Xavi hits out after being sent off during Barcelona’s win over Atletico - Bóng Đá

 Xavi bức xúc với thẻ đỏ.

Xavi lên tiếng: "Họ nói rằng họ đuổi tôi vì những cử chỉ của tôi. Nhưng tôi chưa nói gì cả.

Tôi cố gắng để có được sự tôn trọng. Tôi ra hiệu vì tôi khao khát và muốn đội bóng của mình giành chiến thắng. Với tôi, việc bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện là không cần thiết và không công bằng, nhưng chúng ta phải chấp nhận điều đó."

Xavi đã phải chịu một số án phạt cấm chỉ đạo trong mùa giải này và giờ đây, ông đang đối mặt với một án phạt khác vì thẻ đỏ.

Bất chấp việc bị đuổi khỏi sân, Xavi vẫn hài lòng với cách chơi của Barcelona sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng của Diego Simeone. Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Rất hài lòng và rất hạnh phúc. Chúng tôi đã rất xuất sắc. Đó là một trận đấu tương tự như trận đấu với Napoli."

Minh Tuấn | 08:33 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục