Xác nhận: Xong kiểm tra y tế, Arsenal đón tân binh thứ 2

08:58 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đưa ra cập nhật mới về tân binh tiếp theo gia nhập Arsenal sau thương vụ Leandro Trossard.

 

Không lâu sau khi Leandro Trossard lên kế hoạch rời khỏi Brighton, Arsenal đã nhanh chóng hành động và có được chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Ngay sau khi hoàn tất thương vụ này, Pháo thủ cũng đã sẵn sàng chào đón sự xuất hiện của tân binh tiếp theo. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Jakub Kiwior đã hoàn tất công cuộc kiểm tra y tế và sẽ sớm chính thức trở thành bản hợp đồng mới thứ hai của Arsenal. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

Ngôi sao World Cup Jakub Kiwior - tân binh Arsenal có gì đặc biệt? - Bóng Đá

 Kiwior cập bến Emirates. 

"Jakub Kiwior đã hoàn thành tất cả các cuộc kiểm tra y tế vào hôm Chủ nhật - cậu ấy sẽ sớm được ra mắt với tư cách là cầu thủ mới của Arsenal sau khi hợp đồng 5 năm rưỡi đã được ký kết."

"Spezia và Arsenal đã ký xong tất cả các tài liệu cho một thỏa thuận trị giá 25 triệu euro."

Chơi tốt trong mọi vai trò ở hàng thủ và cả vị trí tiền vệ phòng ngự, dự kiến Kiwior sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal - khi mà Pháo thủ vẫn còn chinh chiến ở 3 đấu trường bao gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

Huỳnh Phong | 08:28 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục