Xác nhận: Trippier có động thái quan trọng giữa tin đồn tới M.U

14:40 Thứ bảy 05/06/2021

Hậu vệ Kieran Trippier được Manchester United theo đuổi nhằm tăng cường sự cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải.

Không ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung một hậu vệ phải. Aaron Wan-Bissaka chưa thể đáp ứng được khả năng leo biên do đó, Man United nhanh chóng dành sự quan tâm tới Kieran Trippier của Atletico Madrid.

Vừa qua, nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic xác nhận, Man United đã bắt đầu đàm phán ký hợp đồng với Kieran Trippier. Cá nhân hậu vệ tuyển Anh này cũng muốn hồi hương thi đấu và đã sớm tìm nhà quanh khu vực Manchester.

OFFICIAL Trippier switched representative - Bóng Đá

 Tripper thay đổi đại diện, mở đường tới Man Utd.

Mới nhất, Trippier chính thức thay đổi người đại diện và gia nhập công ty Creative Artist Agency (CAA Base). Đây là công ty hàng đầu nước Anh. Họ đang là đại diện cho những cầu thủ như Dele Ali, Kyle Walker hay James Maddison.

Động thái này từ Trippier rất có khả năng là bước đi đầu tiên để anh trở về xứ sở sương mù chơi bóng. Thời điểm này, Trippier được trang Transfermarkt định giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên Man Utd có thể đàm phán với Atletico Madrid để có mức giá thấp hơn.

Ở tuổi 30, Trippier vẫn duy trì được phong độ ổn định. Mùa giải vừa qua, Tripper đóng vai trò quan trọng giúp Atletico Madrid vượt mặt Barcelona và Real Madrid để lên ngôi vô địch La Liga. Với Tripper, chắc chắn sức tấn công của Quỷ đỏ sẽ gia tăng đáng kể.

Tài năng của Jadon Sancho thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 14:10 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục