Xác nhận! Tiền vệ mục tiêu của M.U, Arsenal đến Atletico Madrid

05:51 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arthur Vermeeren từ Royal Antwerp.

Arthur Vermeeren ngày càng tiến bộ kể từ khi được lên đội một Royal Antwerp năm ngoái. Tuyển thủ Bỉ chủ yếu chơi trong vai trò tiền vệ box-to-box, nhưng cũng có thể lùi xuống đá như một máy quét nếu được yêu cầu. 

Những màn trình diễn ấn tượng của Vermeeren giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khắp châu Âu, nổi lên là Arsenal, Man United hay Barcelona.

Arthur Vermeeren: Atletico Madrid reach agreement with Royal Antwerp for Man United target - Bóng Đá

 Vermeeren sắp đến Atletico.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano gần đây xác nhận rằng Atletico đã tham gia cuộc đua giành Vermereen. Giờ đây, nhà báo người Ý này cho biết CLB của La Liga đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ mới 18 tuổi này.

Romano chia sẻ: "Atlético Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với Antwerp để chiêu mộ tài năng hàng đầu của Bỉ, Arthur Vermeeren!

Sau lời đề nghị 15 triệu euro ban đầu được đưa ra, mức giá của Vermeeren đã vượt quá 25 triệu euro, được gửi vào ngày hôm nay. Thông tin chi tiết cuối cùng thì Vermeeren sẽ gia nhập Atlético ngay tháng Giêng này."

Theo phóng viên Niels Poissonnier của tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ), thỏa thuận đưa Vermereen đến sân vận động Wanda Metropolitano trị giá khoảng 27 triệu euro.

Minh Tuấn | 04:53 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục