Xác nhận: Thương vụ Varane có biến

09:52 Thứ ba 03/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp là bom tấn thứ hai được Manchester United kích nổ trong mùa Hè này, nhưng anh vẫn chưa thể chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Sau khi hoàn tất thương vụ Jadon Sancho, Manchester United đã nhanh chóng chuyển hướng sang Real Madrid để đàm phán về trường hợp của Raphael Varane. Trong bối cảnh ngôi sao người Pháp cũng muốn rời khỏi Bernabeu, Man Utd đã không mất nhiều thời gian để tìm ra tiếng nói chung với Los Blancos.

Với sự góp mặt của Varane, hàng phòng ngự của Man Utd chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Nhưng trước mắt, có lẽ sẽ mất thêm một quãng thời gian nữa trước khi trung vệ này có thể chuyển đến Old Trafford.

James Ducker on Raphael Varane  - Bóng Đá

 Man Utd chưa thể hoàn tất thương vụ Varane. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ James Ducker, Varane đang gặp vấn đề với các thủ tục giấy tờ. Ký giả người Anh xác nhận (dẫn nguồn bởi utdreport):

"Man Utd có thể phải đợi đến tuần sau để hoàn tất việc ký hợp đồng với Raphael Varane. Thứ hai tuần này (giờ Anh) Varane vẫn chưa đến Manchester, vì anh ấy đang chờ được cấp thị thực và sau đó sẽ phải cách ly trước khi tiến hành kiểm tra y tế."

Man Utd sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc đón tiếp Leeds United vào ngày 14/8, thế nên Varane hoàn toàn có thể ra mắt trong trận đấu này nếu hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ được ký kết vào đầu tuần sau. Song, nếu chậm trễ hơn, có lẽ tân binh trị giá 50 triệu euro của Man Utd sẽ phải chờ đến cuộc đụng độ Southampton vào ngày 22/8.

Varane tạm biệt Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 09:22 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục