Xác nhận thời điểm sao Arsenal đầu quân cho Jose Mourinho

16:11 Thứ sáu 09/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ bán một trụ cột trong đội hình cho AS Roma vào Hè này.

Sau khi bị Tottenham sa thải, Jose Mourinho nhanh chóng được AS Roma bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Olimpico. Mùa giải trước, đội bóng áo bã trầu chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Serie A. Nhiệm vụ của Người đặc biệt là nhanh chóng giúp Roma đoạt tấm vé tham dự cúp châu Âu, trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh cho danh hiệu Scudetto.

Để lại được điều đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần bổ sung những bản hợp đồng phù hợp với triết lý mà ông xây dựng. Một trong những mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm là Granit Xhaka. Tiền vệ 28 tuổi vừa trải qua kỳ EURO cực kỳ thành công khi là đầu tàu dẫn dắt Thụy Sĩ đánh bại ĐT Pháp ở vòng 16 đội, và chỉ chịu dừng chân trước ĐT Tây Ban Nha tại tứ kết trong loạt đá luân lưu.

Arsenal đang đàm phán với Roma về Xhaka - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng để Xhaka ra đi.

Mới đây cây viết uy tín Fabrizio Romano cho biết AS Roma và Arsenal đang đàm phán về thương vụ Granit Xhaka. Trước đó Romano cũng khẳng định ngôi sao người Thụy Sĩ đã rất gần với Olimpico. Vấn đề là AS Roma cần phải chờ đợi Pháo thủ thành London đưa về một tiền vệ khác thay thế. Nhiều khả năng đó sẽ là Albert Sambi Lokonga – ngôi sao của Anderlecht.

Xhaka là mẫu tiền vệ đa năng khi chơi tốt mọi vị trí ở khu trung tuyến, thậm chí có thể đảm nhận vị trí hậu vệ trái. Đây là điều mà Jose Mourinho đánh giá rất cao ở ngôi sao 28 tuổi.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 15:13 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục