Xác nhận thời điểm Man Utd định đoạt tương lai Amad Diallo

22:02 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Bờ Biển Ngà đang gặp khó trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Man Utd.

Chuyển đến Manchester United từ Atalanta vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tiền vệ trẻ Amad Diallo hứa hẹn sẽ mang đến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer một giải pháp chất lượng nơi hành lang cánh. Tuy nhiên trong bối cảnh Quỷ đỏ cần một phương án mang đến giá trị tức thời, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không thể tìm thấy cơ hội đá chính thường xuyên.

Để đảm bảo quá trình phát triển của Diallo diễn ra suôn sẻ, Man Utd quyết định để anh tu nghiệp tại một đội bóng khác, nơi đảm bảo khả năng ra sân đều đặn. Tuy nhiên một chấn thương khá nghiêm trọng mà tài năng 19 tuổi mắc phải hồi tháng 8 đã khiến kế hoạch này tạm hoãn.

 - Bóng Đá

 Diallo có thể sẽ rời Man Utd theo dạng cho mượn.

Chia sẻ về tình hình tương lai Diallo trước truyền thông, HLV Solskjaer tiết lộ rằng, ban huấn luyện đang xem xét kỹ lưỡng về cơ hội thi đấu dành cho tài năng người Bờ Biển Ngà trước khi chốt phương án cuối cùng.

"Chúng tôi phải đưa ra quyết định trước Giáng sinh về việc liệu Amad sẽ ra sân đầy đủ ở đây hay phải chuyển đi nơi khác", Solsa nói.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trong trường hợp Man Utd quyết định để Diallo tu nghiệp, họ vẫn còn một sự lựa chọn chất lượng mang tên Feyenoord. Đại diện đến từ Hà Lan đã đánh tiếng muốn mượn Diallo từ hồi hè và vẫn đang tiếp tục theo dõi tình hình của anh.

Solsa nói về pha lập công đầu tiên của Diallo cho Man Utd

 
Trường Sơn | 21:04 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục