Xác nhận! Thời điểm Fred và Van de Beek rời Man Utd

12:58 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Fred và Donny van de Beek sẽ chia tay Man Utd hè này.

 

Manchester United đang thực hiện một cuộc cách mạng mới trong hè 2023. Họ buộc tăng cường sức mạnh để chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa tới. Ngược lại, một số cầu thủ sẽ phải chia tay sân Old Trafford hoặc được rao bán.

Alex Telles, Anthony Elanga hay Phil Jones đều đã ra đi. Theo báo chí Anh, Man United cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới cho những cầu thủ khác không còn nằm trong kế hoạch.

Xác nhận thời điểm Fred và Van de Beek rời Man Utd - Bóng Đá

 Fred và Van de Beek chuẩn bị rời man Utd.

Theo đó, Fred và Donny van de Beek có khả năng rời Old Trafford. Quỷ đỏ cho phép cầu thủ người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Trong chuyến du đấu hè 2023, Man Utd gạch tên Fred. Ký giả Fabrizio Romano thông tin Galatasaray vẫn đang đàm phán với Man United về Fred, cố gắng tìm ra giải pháp trong những ngày tới.

Trong khi đó, bến đỗ của Van de Beek có thể là La Liga. Real Sociedad dành sự quan tâm cho tuyển thủ Hà Lan. Họ bắt đầu đàm phán với Man Utd về thỏa thuận mượn Van de Beek ở mùa giải sắp tới, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Đáng chú ý, Romano xác nhận Man Utd kỳ vọng Fred và Van de Beek sẽ rời Old Trafford trong vòng 10 ngày tới. Họ muốn đẩy nhanh tiến độ để triển khai kế hoạch mua Sofyan Amrabat.

Tiểu Lam | 12:00 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục