Xác nhận: Ten Hag muốn bán ngôi sao 100 ngàn bảng/tuần

05:37 Thứ hai 02/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United 'sẵn sàng 100%' trong việc bán hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka.

 

Aaron Wan-Bissaka từng 'mất tích' trong khoảng thời gian đầu Erik ten Hag nắm quyền ở Man United. Phải đến thời gian gần đây, khi Diogo Dalot chấn thương, Wan-Bissaka mới được sử dụng và phần nào gây ấn tượng.

Man Utd: Ten Hag '100% open' to selling £100k-a-week star at Old Trafford Wan-Bisska - Bóng Đá

 Ten Hag không hề tin tưởng Wan-Bissaka.

Dù vậy, chừng đó là không đủ để cựu hậu vệ Crystal Palace đảm bảo được tương lai của mình ở Old Trafford. Theo The Athletic, Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Wan-Bissaka trong tháng Giêng này.

West Ham muốn chiêu mộ hậu vệ hưởng mức lương 100 ngàn bảng/tuần trong phần còn lại của mùa giải. Họ có mối quan hệ thân thiết với đại diện của anh ấy, Unique Sports Management. Nhưng bên cạnh The Hammers, Crystal Palace cũng muốn tái ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi và Wolverhampton Wanderers cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao được Man United bỏ ra đến 50 triệu bảng để đưa về Old Trafford.

Romano nói với GiveMeSport: "Họ sẵn sàng 100% để cậu ấy ra đi. Họ muốn Wan-Bissaka ra đi. Vào thời điểm đó, họ muốn mang về một hậu vệ phải mới. Chúng ta cùng chờ xem ai sẽ là tân binh của Man United."

Minh Tuấn | 04:39 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục