Xác nhận! Sarri sẽ chấm dứt 'số phận' 1 cầu thủ Chelsea nếu đến Juve

09:01 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì quyết định của nhà cầm quân 60 tuổi.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Chelsea đứng trước nguy cơ xáo trộn đội hình sau sự ra đi của ngôi sao Eden Hazard. Bên cạnh đó, HLV Maurizio Sarri được cho là đồng ý thỏa thuận 3 năm để trở lại Serie A làm việc. Bến đỗ tiếp theo của ông đó chính là Juventus, CLB đã chia tay Max Allegri.

Tuy nhiên, chuyện đi ở của cựu thuyền trưởng Napoli lại làm ảnh hưởng đến số phận của một cái tên đó là tiền vệ Mateo Kovacic. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, tuyển thủ Croatia là nhân tố không thể thiếu của The Blues khi ra sân tới 51 trận trên mọi đấu trường.

chelsea không kí hợp đồng tiếp với kovacic vì sarri - Bóng Đá

 Chelsea sẽ chia tay Mateo Kovacic nếu Maurizio Sarri đến Juventus.

Với phong độ ấn tượng này, CLB Tây London đã có ý định giữ chân cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Tuy nhiên nếu Maurizio Sarri ra đi, cánh cửa ở lại sân Stamford Bridge của ngôi sao 25 tuổi sẽ bị đóng sập.

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, nhà tân vô địch Europa League lo ngại cầu thủ sinh năm 1994 không phù hợp với triết lý của HLV mới. Thời điểm hiện tại, đội bóng khác đánh tiếng muốn có cầu thủ trưởng thành từ lò Dinamo Zagreb đó là Inter Milan.

Bên cạnh đó, Mateo Kovacic sẽ cạnh tranh suất đá chính với Tiemoue Bakayoko khi cựu sao AS Monaco sẽ ở lại Chelsea. Tiền vệ người Pháp vừa có mùa giải ấn tượng khi được mang cho mượn trong màu áo AC Milan.

Giang Nam | 08:15 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục