Xác nhận! Raphinha có thể rời Barca

18:00 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Brazil.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Raphinha có thể bước qua cánh cửa rời khỏi Camp Nou trong mùa Hè tới, với việc Barcelona cần bán đi một số cầu thủ để đáp ứng Luật Công bằng tài chính.

Ký giả người Ý cho biết:

“Hầu như chúng ta đã nghe thấy rất nhiều câu chuyện về tương lai của Raphinha, kể từ khi cậu ấy mới gia nhập Barcelona từ Leeds. Phần lớn chỉ là những suy đoán thông thường, nhưng bây giờ, mọi thứ có thể thay đổi vào mùa Hè năm nay."

Barcelona respond to Manchester United swap offer involving Jadon Sancho and Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha có thể chia tay Barca.

“Thông tin mà tôi có được là Raphinha có thể là một trong những cầu thủ được các câu lạc bộ nhắm đến trong mùa Hè… và đến một lúc nào đó, Barca sẽ phải bán đi một số cầu thủ vì Luật công bằng tài chính. Sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi đã có vào mùa Hè năm ngoái, tương tự là các câu lạc bộ Premier League."

“Tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra đối với Raphinha. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi có sự quan tâm, và Barca sẽ cần thu về một khoản tiền từ việc thanh lý cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 17:30 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục