Xác nhận! Raheem Sterling rời Man City

23:32 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh nhiều khả năng sẽ không còn là người của Man City sau mùa hè này.

 

Tương tự Gabriel Jesus, Raheem Sterling không còn tương lai ở Etihad. Việc Pep Guardiola yêu cầu BLĐ Man City chiêu mộ Erling Haaland cho thấy đội bóng này sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Chelsea là đội bóng muốn có Sterling nhất. The Telegraph cho hay, HLV Thomas Tuchel mong muốn ký hợp đồng với Sterling hè này. Điều này cần thiết bởi hàng công của The Blues chơi kém mùa giải vừa qua.

Xác nhận! Raheem Sterling rời Man City - Bóng Đá

 Vụ Sterling coi như sắp hoàn tất.

Mới nhất, nhà báo Sam Lee khẳng định: "Tôi đã nói chuyện với người có liên quan vào tuần trước và anh ấy cho rằng, thương vụ Jesus và Sterling đều đã xong. Tất cả chúng tôi đều rất thận trọng về từ hoàn tất trong ngành chuyển nhượng. Nhưng chắc chắn mọi chuyện đã xong. Theo tôi biết, kỳ vọng là Sterling sẽ ra đi."

Sterling là một trong những mục tiêu đầu tiên mà HLV Tuchel mong muốn làm mới hàng công. Nhà báo Matt Law trước đó khẳng định, chủ mới Todd Boehly đã sẵn sàng cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này.

Đáng chú ý, theo Telegraph, HLV Tuchel đã được hứa hẹn với 6 bản hợp đồng mới. Boehly cũng đề ra mục tiêu tối thiểu là suất tham dự Champions League cho mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, đồng thời muốn HLV Tuchel thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:34 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục