Xác nhận: Quá thèm muốn sao Arsenal, CLB Premier League không ngừng gõ cửa

20:42 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vn"Đó là những câu hỏi chúng tôi không ngừng hỏi Arsenal" - HLV công khai mong muốn chiêu mộ sao Pháo thủ.

Ở chiến dịch 2020/21, Arsenal quyết định cho Joe Willock gia nhập Newcastle United trong giai đoạn 2, nhằm tạo điều kiện để tiền vệ người Anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn. St James' Park trở thành đất lành với Willock, khi anh liên tiếp ghi bàn cho The Magpies.

Với việc Albert Sambi Lokonga cập bến Emirates, khả năng Willock cạnh tranh vị trí trong đội hình của Pháo thủ mùa tới là dấu hỏi lớn. Không loại trừ khả năng ngôi sao 21 tuổi sẽ cân nhắc chuyện chia tay ông lớn bắc London, trong bối cảnh Newcastle không giấu diếm ý định chiêu mộ anh dài hạn.

Newcastle manager Steve Bruce is still trying desperately to find out if Arteta intends to put Joe Willock in his plans or not - Bóng Đá

 Willock không thật sự được Pháo thủ trọng dụng.

JustArsenal dẫn phát biểu mới nhất của HLV The Magpies - Steve Bruce qua BBC Radio Newcastle: "Chúng tôi sẽ vẫn phải kiên nhẫn. Tôi biết lời này của tôi thật tệ nhưng thực tế Newcastle không có ngân sách chuyển nhượng lớn nhất. Trong kế hoạch chuyển nhượng mà chúng tôi xem xét, cụ thể là mượn cầu thủ, Newcastle sẽ phải chờ các CLB lớn làm việc."

"Với Willock, chúng tôi cũng phải kiên nhẫn. Liệu Arsenal có để cậu ấy ra đi? Liệu họ có bán cậu ấy? Đó là những câu hỏi chúng tôi không ngừng hỏi Arsenal. 

... Tình hình diễn biến khó khăn với mọi CLB. Các HLV luôn muốn có các cầu thủ nhưng rất khó khi bạn không có nhiều tiền. Tuyến giữa là khu vực chính yếu, chúng tôi đang yếu hơn so với mùa trước vì không còn Willock. Newcastle cần duy trì cải thiện nhưng rất khó với ngân quỹ bị giới hạn."

Sao trẻ mới nổi: Joe Willock

 
Phụng Sồ | 20:12 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục