Xác nhận! PSG ủ mưu thâu tóm trụ cột Chelsea

12:28 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnPSG đã cho thấy tham vọng to lớn của mình khi đang dõi theo rất nhiều ngôi sao của các CLB hàng đầu châu Âu.

Mùa hè vừa qua, PSG đã chiêu mộ không ít tên tuổi lớn, đặc biệt là Lionel Messi và Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, họ cũng làm rất tốt để giữ chân Kylian Mbappe, bất chấp việc Real Madrid sẵn sàng chi ra một số tiền không lồ cho tiền đạo người Pháp.

PSG mua Kante - Bóng Đá

 Dàn sao tấn công thượng hạng của PSG.

Cho đến thời điểm này của mùa bóng, PSG đã thể hiện sự thống trị ở Ligue 1, tuy nhiên, ở Champions League, họ còn đó những vấn đề, được nổi bật lên sau trận thua trước Man City. PSG rõ ràng vẫn cần phải cải thiện, và theo nhà báo Fabrizio Romano, khi đã tạm yên với hàng công, họ sẽ nhắm đến việc củng cố tuyến giữa, và xác định N'Golo Kante là một trong những mục tiêu.

Tiền vệ người Pháp đã khẳng định đẳng cấp kể từ khi gia nhập Stamford Bridge từ Leicester City vào năm 2016. Cùng với Chelsea, Kante đã giành danh hiệu vô địch Premier League lẫn Champions League.

Trong một cuộc phỏng vấn với TalkChelsea, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết: "Kante và Chelsea không nói về một bản hợp đồng mới nhưng đó là một trong những điều mà Chelsea muốn thực hiện.

Tôi nghĩ họ có kế hoạch dài hạn với Kante. Nhưng bạn biết đấy, khi những câu lạc bộ hàng đầu đang tìm kiếm các tiền vệ, như tôi đã nói trước đây với các tiền đạo, năm nay sẽ là một mùa hè lớn cho các tiền vệ.

PSG và nhiều câu lạc bộ khác sẽ tìm kiếm những mẫu cầu thủ tiền vệ như Kante - vì vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Tiền vệ xuất sắc: Callum Hudson-Odoi:

 
Minh Tuấn | 11:30 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục