Xác nhận: M.U sắp hoàn tất bản hợp đồng then chốt

05:30 Thứ năm 25/05/2023 | 10

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot và mọi thứ sắp hoàn tất.

 

Diogo Dalot đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, với 37 trong số đó là đá chính. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, hậu vệ 24 tuổi đã mất vị trí của mình vào tay Aaron Wan-Bissaka trong thời gian gần đây và đã không đá chính trong 3 trận gần nhất. Đó là điều khá bất ngờ, bởi trước World Cup, Dalot chỉ vắng mặt 1 trận do án treo giò trong khi Wan-Bissaka hầu như không được ra sân.

Romano on Dalot - Bóng Đá

 Dalot không còn đảm bảo suất chính thức.

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay: "Man United đang xúc tiến các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot. Kế hoạch của câu lạc bộ vẫn là giữ Dalot và thực hiện một thỏa thuận dài hạn mới. Họ sẽ sớm đạt được thỏa thuận”.

Điều ấn tượng nhất của Dalot là khả năng tấn công, phát triển bóng và thích ứng với các yêu cầu của HLV Ten Hag. Sự linh hoạt của anh cũng là một đặc điểm mà vị chiến lược gia người Hà Lan rất ngưỡng mộ.

Cầu thủ sinh ra ở Braga được định giá 35 triệu euro theo Transfermarkt và đang được Barcelona săn đón.

Minh Tuấn | 04:32 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục