Xác nhận: M.U nhắm 2 phương án 'rẻ bèo' thay Ronaldo

00:03 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể chào đón sự xuất hiện của một tân binh chất lượng trên hàng công ở phiên chợ mùa Đông.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, Manchester United thời điểm hiện tại vẫn xem Cody Gakpo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình để thế chỗ Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, Man Utd cũng có thể nhắm đến hai phương án ngắn hạn khác là Memphis Depay và Eric Maxim Choupo-Moting, trước khi chờ đến mùa Hè để chiêu mộ Gakpo.

Viết trên The Athletic, ký giả người Anh chia sẻ:

"Bất cứ khoản tiền nào được chi tiêu đều sẽ được lấy từ ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và Ten Hag phải cùng với Murtough lẫn Joel Glazer cân nhắc xem đó có phải là quyết định đúng đắn hay không."

The richest football players in the world - Bóng Đá

 Man Utd cần người thay thế Ronaldo.

"Man United có thể lựa chọn một tiền đạo có phí chuyển nhượng thấp hơn, giàu kinh nghiệm hơn."

"Hợp đồng của Eric Maxim Choupo-Moting tại Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6, nên tuyển thủ người Cameroon – người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 3, có thể xuất hiện trên TTCN."

"Cầu thủ được Man United mua vào mùa Hè năm 2015, Memphis Depay, hiện đang ở Barcelona và sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng Hai, đã được mời chào đến Man United trong kỳ chuyển nhượng trước."

"Dù vậy, có rất ít lựa chọn hấp dẫn trong khuôn mẫu những cầu thủ này."

Huỳnh Phong | 23:33 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục