Xác nhận: M.U chốt hạ bản hợp đồng uy tín

05:15 Thứ ba 04/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được bước tiến quan trọng trong việc trói chân ngôi sao hàng đầu.

 

Bên cạnh phương án bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè, Manchester United cũng chú trọng đến việc giữ chân những nhân tố chủ chốt nhằm duy trì bộ khung vốn đang chơi ổn định dưới triều đại Erik ten Hag.

Và một trong số những cái tên nằm trong kế hoạch đó không thể thiếu Luke Shaw.

 - Bóng Đá

 Shaw sắp gia hạn với Man Utd.

Ngôi sao người Anh đang chiếm giữ vị trí hậu vệ trái Quỷ đỏ dù cho trước đó họ đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia. Mùa giải năm nay, Shaw ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và đóng góp 6 kiến tạo.

Cựu tài năng Southampton thuyết phục Ten Hag bằng màn trình diễn cân bằng. Anh luôn biết cách tạo ra sự an toàn cho hàng thủ nhưng cũng đóng góp tích cực mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công. Ngoài vị trí hậu vệ trái, Shaw cũng có thể chơi trung vệ nếu cần.

Trước tầm ảnh hưởng mà ngôi sao người Anh tạo dựng, Man Utd đã mở cuộc đàm phán gia hạn. Trong những cập nhật mới nhất về tương lai Shaw, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

"Sau khi đạt được thỏa thuận miệng vào tuần trước, Luke Shaw hiện đã ký phần chính của thủ tục gia hạn hợp đồng tại Manchester United sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027.

Shaw chưa bao giờ cân nhắc các lựa chọn khác vì anh ấy luôn muốn ở lại."

Trường Sơn | 04:17 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục