Xác nhận: Mourinho chốt hạ kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Man Utd

17:42 Thứ ba 03/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ kế hoạch của Jose Mourinho với 2 cầu thủ Manchester United là Alex Telles và Nemanja Matic.

Sau khi rời Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt AS Roma từ mùa giải 2021/22. Ông đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng thủ đô Italia thông qua những bản hợp đồng mới. Được biết, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha mong muốn có sự phục vụ của Granit Xhaka từ Arsenal cùng với bộ đôi Alex Telles và Nemanja Matic của Manchester United.

Tuy nhiên qua thời gian tiếp cận bất thành, cựu thuyền trưởng Real Madrid đành phải đưa ra quyết định sau cùng với 2 mục tiêu đang thuộc biên chế Quỷ Đỏ. Theo xác nhận mới đây của nhà báo Fabrizio Romano, "Người Đặc biệt" sẽ không theo đuổi Telles và Matic nữa.

Xác nhận: Mourinho chốt hạ kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Man Utd - Bóng Đá

Jose Mourinho không còn mặn mà trong việc theo đuổi Nemanja Matic và cả Alex Telles.

Trên trang Twitter cá nhân, Romano viết: "Granit Xhaka đang hướng đến một bản gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2025. Những điều khoản cuối cùng đang được đàm phán. Anh gần như sẽ không đến Roma vào mùa Hè này.

Ngoài ra, Nemanja Matic cũng không còn nằm trong danh sách của Jose Mourinho tại AS Roma. Không Matic và cũng không Telles."

Ở thời điểm hiện tại, Matic đang cùng các đồng đội tham dự chuyến tập huấn ngắn ngày tại Scotland, chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh khởi tranh vào giữa tháng 8. Trong khi đó, Telles đang trong quá trình hồi phục chấn thương cổ chân.

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 16:44 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục