Xác nhận: Mất Martial, Inter nhanh chóng tìm được người thay Romelu Lukaku

17:21 Thứ tư 11/08/2021

Inter Milan thâu tóm thành công một tiền đạo trung tâm giàu kinh nghiệm và đã quen thuộc với môi trường Serie A.

Đối mặt với một lời đề nghị khổng lồ được gửi đến từ Chelsea, rốt cuộc thì Inter Milan cũng chấp nhận thay đổi quan điểm về Romelu Lukaku. Thay vì giữ chân ngôi sao người Bỉ bằng mọi giá, Inter đã chấp nhận để anh quay trở lại Stamford Bridge. 

Thay thế Lukaku, có hàng loạt cái tên được Nhà vô địch Serie A nhắm đến. Trong đó, đáng chú ý nhất là Anthony Martial, thế nhưng Manchester United đã quyết định gắn bó với tiền đạo này. Và thay vì Martial, tiền đạo mà Inter thâu tóm sẽ là Edin Dzeko.

Xác nhận: Không phải Martial, Inter tìm được người thay Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đang trên đường trở lại Stamford Bridge. 

Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ này đã được hoàn tất và Dzeko hiện đang kiểm tra y tế. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Edin Dzeko gia nhập Inter Milan từ AS Roma, đã xác nhận thỏa thuận. Hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2023. Hiện tại, Dzeko đã đến Milano để tiến hành các cuộc kiểm tra y tế."

Mất Dzeko, CLB thành Rome cũng ngay lập tức tìm kiếm một phương án thay thế. Không ai xa lạ, đó là Tammy Abraham - cầu thủ mà Chelsea đang làm mọi cách để tống khứ khỏi Stamford Bridge.

Chia sẻ thêm về thương vụ này, Romano tiết lộ:

"AS Roma vẫn đang thúc đẩy một thỏa thuận cho mượn đối với Tammy Abraham, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. Pháo thủ cũng có mặt trong cuộc đua chiêu mộ Abraham."

Siêu phẩm của Dzeko vào lưới Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 16:51 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục