Xác nhận: Man Utd nếm trái đắng từ sao tuyển Anh

05:08 Thứ năm 08/07/2021 | 8

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đem đến tin xấu cho các CĐV đội chủ sân Old Trafford về cái tên thu hút nhiều sự quan tâm.

Kieran Trippier là một trong những gương mặt được liên kết mạnh mẽ đến Man United thời gian qua sau Jadon Sancho và Raphael Varane. Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 của Quỷ đỏ hiện tại. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần thêm một sự bổ sung chất lượng.

Với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League phong phú của mình trong màu áo Tottenham Hotspur, Trippier trở thành phương án khả thi với nửa đỏ thành Manchester. Mùa giải 2020//2021, Trippier thể hiện một phong độ cao trên hành trình Rojiblancos đăng quang chức vô địch La Liga. 

Fabrizio Romano says Manchester United had bid rejected for La Liga star (Trippier) - Bóng Đá

Trippier trong màu áo Tam Sư. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đem đến tin không lành cho các CĐV Quỷ đỏ. "Man United đã gởi lời đề nghị hỏi mua Kieran Trippier đến Atletico Madrid cách đây 3 tuần. Thế nhưng, CLB Tây Ban Nha đã từ chối Quỷ đỏ. Chúng ta hãy xem điều gì xảy ra trong vài tuần tới," Romano chia sẻ với chương trình Here We Go.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Trippier và Atletico Madrid còn 2 năm. Theo báo chí xứ sương mù, Man United đã gởi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm hỏi mua Trippier. Tuy nhiên, con số đó dường như chưa đủ sức thuyết phục Atletico Madrid. 

Lối chơi đa năng, thể lực dồi dào là điểm mạnh nơi Trippier. Ở tuổi 30, tuyển thủ Tam Sư hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung quý giá cho hệ thống phòng ngự Man United.

Trippier trong màu áo Tam Sư:

 
Anh Nguyễn | 04:38 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục