Xác nhận! Man Utd chưa "quay xe" với Greenwood

18:21 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United sẽ tiến hành đánh giá lại tương lai của Mason Greenwood, nhưng kế hoạch hiện tại của Quỷ đỏ vẫn đang là thanh lý cầu thủ này vào cuối mùa. Ký giả người Ý cho biết:

"Họ cần phải giải quyết tương lai của những cầu thủ có thể bị bán đi, chẳng hạn như Jadon Sancho và Mason Greenwood. Về phần Greenwood, tôi vẫn được biết ý tưởng hiện tại là thanh lý cầu thủ này, để câu lạc bộ kiếm tiền từ cậu ấy.”

Đính kèm Greenwood là thương vụ

 Greenwood khả năng cao vẫn sẽ rời Old Trafford. 

"Bất chấp những báo cáo, cho đến nay, tôi không nhận được thông tin gì về Lazio và Greenwood. Nhiều câu lạc bộ đang theo dõi Greenwood, nhưng tất cả đều chờ đợi để biết quan điểm cuối cùng của Man United. Lazio đã muốn có Greenwood vào ngày chuyển nhượng cuối cùng của mùa Hè năm ngoái, nhưng theo những gì tôi nghe được thì Getafe vẫn luôn dẫn đầu cuộc đua."

Bên cạnh Lazio, gần đây Greenwood còn được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác khắp châu Âu, bao gồm một đại diện nữa đến từ Serie A là Juventus.  

Huỳnh Phong | 17:23 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục