Xác nhận! Man Utd bắt đầu đàm phán mua Casemiro

20:22 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực sự tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ Casemiro.

 

Manchester United quan tâm đến Casemiro. Theo nhiều nguồn tin, nhà vô địch Champions League chỉ chia tay Real Madrid nếu lãnh đạo đội bóng và bản thân cầu thủ này tin rằng đó là quyết định tốt nhất cho cả đôi bên.

Chắc chắn Quỷ đỏ phải chi một số tiền không nhỏ để thuyết phục Casemiro chuyển sang Old Trafford. Về chất lượng, có thể nói không nhiều ngôi sao ở cùng vị trí có thể so sánh với tiền vệ người Brazil.

Manchester United are progressing in talks with Real Madrid for Casemiro as the player is interested in a move, reports David Ornstein - Bóng Đá

 Quỷ đỏ kỳ vọng chiêu mộ thành công Casemiro trong mùa hè năm nay.

Real thăm dò động thái của Man Utd khi ra mức giá bán Casemiro lên tới 50 triệu bảng. Mới nhất, ký giả David Ornstein của tờ The Athletic xác nhận, Man Utd đang tiến hành cuộc đàm phán với Real Madrid cho Casemiro vì cầu thủ này quan tâm đến một cuộc chuyển nhượng.

Động thái này cho thấy Man Utd bắt đầu đẩy mạnh việc hỏi mua Casemiro. Trong bối cảnh sắp bước sang tuổi 31, tiền vệ này có lý do để cân nhắc tương lai. Mọi chuyện càng có khả năng xảy ra khi Man Utd hứa hẹn trao cho Casemiro mức lương khủng.

Theo nhiều nguồn tin, Casemiro có thể hưởng mức lương cao thứ 3 tại Old Trafford, chỉ sau Cristiano Ronaldo và David de Gea. Chưa kể Man Utd cũng đề nghị hợp đồng 5 năm. Rõ ràng đây là lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho Casemiro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:52 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục