Xác nhận! Man Utd báo tin sốc cho De Gea

13:08 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Telegraph, ký giả James Ducker đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo tiết lộ từ ký giả James Ducker, dù có kế hoạch giữ David De Gea ở lại, Manchester United không đảm bảo rằng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là thủ thành số một của mình trong mùa tới. Ducker cho biết:

"David De Gea không được đảm bảo rằng anh ấy sẽ vẫn là thủ môn số 1 của Manchester United trong mùa giải tới, mặc dù De Gea đang tiến gần hơn đến việc ký kết một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ."

Hình ảnh cho thấy sự nghiệp của De Gea tại Man Utd sắp khép lại - Bóng Đá

 Tương lai của De Gea chưa được xác định. 

"Man United vẫn đang đàm phán nâng cao với đại diện của De Gea về một thỏa thuận mới, có khả năng liên quan đến việc cắt giảm mức thù lao trị giá 375.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh ấy, đó là lý do tại sao câu lạc bộ chưa kích hoạt tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của De Gea."

"Tùy chọn đó sẽ hết hạn trong tháng này. Tuy nhiên, De Gea đã không nhận được sự đảm bảo nào về việc anh ấy vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Man United trong mùa giải tới, khi Ten Hag tiếp tục để ngỏ các lựa chọn của ông ấy, dù Ten Hag đã nói sau West Ham rằng ông ấy “không lo lắng” về De Gea và mong muốn giữ anh ấy ở lại."

Huỳnh Phong | 12:10 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục