Xác nhận: Kaka đến Barcelona

09:03 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHọc viện bóng đá Africa Foot Academy xác nhận Ibrahim Diarra - còn được biết đến với cái tên Kaka - đã đến Barcelona để tập luyện.

Đội ngũ chuyển nhượng của gã khổng lồ xứ Catalan mới đây đã chốt thỏa thuận cho một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, đó là ngôi sao người Thụy Điển Lucas Bergvall.

BARCELONA SEAL DEAL FOR IBRAHIM DIARRA - Bóng Đá

 Barca lại chào đón một tài năng hứa hẹn.

Và hôm nay, có thông tin tiết lộ rằng một cầu thủ 17 tuổi cũng chuẩn bị đến Camp Nou. Học viện bóng đá Africa Foot Academy xác nhận cầu thủ tấn công người Mali, Ibrahim Diarra – biệt danh ‘Kaka’ – đã bay tới xứ Catalan.

Động thái này diễn ra nhờ sự hợp tác của Barca với tổ chức Africa Foot, học viện chuyên đào tạo, phát triển những tài năng hứa hẹn nhất châu lục.

"Ibrahim Diarra, được biết đến với cái tên Kaka, sẽ đến tập luyện ở Camp Nou như một phần trong sự hợp tác của chúng tôi với Câu lạc bộ Barcelona," thông báo từ Africa Foot Academy cho hay.

Diarra là một cầu thủ chạy cánh rất bùng nổ, thường hoạt động ở cánh phải. Cầu thủ người Mali lần đầu thu hút sự chú ý trên khắp châu Âu vào cuối năm ngoái, khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup U17. Bây giờ, Diarra sẽ gia nhập Barcelona Atlètic của Rafa Márquez trước khi đặt bút ký vào các điều khoản tại Camp Nou vào tháng 12, khi bước sang tuổi 18.

Minh Tuấn | 08:05 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục