Xác nhận! Juve gặp khủng hoảng, 2 cầu thủ đầu tiên rời đội

18:24 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Bà đầm già thành Turin xác định chia tay hai cầu thủ đầu tiên trong hè 2023.

 

Hồi tháng 1/2023, Juventus bị trừ 15 điểm vì bị cáo buộc dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Sau khi Juventus kháng cáo, Ủy ban Olympic Thể thao thu hồi án phạt trừ 15 điểm. Khi ấy, Juventus lập tức nhảy vọt lên top 3 Serie A. Tuy nhiên, Bà đầm già thành Turin tiếp tục nhận một án phạt trừ điểm khác.

Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) quyết định trừ Juventus 10 điểm do có hành vi tăng vốn giả mạo thông qua các hoạt động chuyển nhượng. 

Giúp Juventus chiến thắng, Vlahovic cảm ơn 1 người - Bóng Đá

 Juve khả năng chia tay hàng loạt cầu thủ.

Với phán quyết này, từ chỗ đứng ở vị trí thứ 2 với 69 điểm, Juventus bị đánh tụt xuống thứ 7. Đây là thứ hạng không có suất dự cúp châu Âu, chứ chưa nói đến Champions League.

Chưa dừng lại ở đây, Juventus được cho là sẽ đối mặt với nguy cơ chia tay hàng loạt cầu thủ. Theo Fabrizio Romano, Leandro Paredes và Angel Di Maria là hai cái tên đầu tiên sẽ rời Juventus.

Cụ thể, Romano xác nhận: "Không có thay đổi nào về tương lai của Leandro Paredes và Angel Di Maria. Cả hai đều dự kiến sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải hiện tại.

Paredes sẽ trở lại PSG nhưng được phép ra đi. PSG sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị. Trong khi đó, Di Maria sẽ khám phá các lựa chọn với tư cách cầu thủ tự do."

Tiểu Lam | 17:26 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục