Xác nhận: Harry Kane cân nhắc quay xe, bom tấn ngã ngũ?

22:08 Thứ ba 10/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Anh nhiều khả năng sẽ sớm được giải quyết trong thời gian sắp tới.

Mùa Hè này, đã có hàng loạt bom tấn được kích nổ trên TTCN. Mở đầu bằng Jadon Sancho và gần nhất là Jack Grealish, dự kiến sắp tới đây, sẽ còn nhiều bản hợp đồng đắt giá khác được ký kết.

Dù vậy, một trong những thương vụ được người hâm mộ mong chờ nhất có lẽ sẽ không được thực hiện. Đó là trường hợp của Harry Kane, người từng công khai ý định rời khỏi Tottenham Hotspur và Manchester City cũng đã lên kế hoạch mang tiền đạo này về Etihad.

Tuy nhiên, đến nay thì chủ tịch Daniel Levy chưa hề có ý định chia tay Kane. Thậm chí, sau khi tiền đạo này bỏ tập, Levy vẫn giữ nguyên thái độ của mình. Thế nên, có vẻ như Kane đã chấp nhận "quay xe" để hướng đến mùa giải mới.

Alasdair Gold updated on Harry Kane  - Bóng Đá

 Kane sẽ ở lại Spurs? 

Thông qua chương trình ‎Gold and Guest talk Tottenham, ký giả Alasdair Gold (nguồn tin 'tier 1' của Spurs) tiết lộ:

"Có những ồn ào xuất phát từ phía Harry Kane, ám chỉ rằng cậu ấy có thể ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham."

Hiển nhiên, dù Kane có nổi loạn đến mức nào đi chăng nữa, thì anh cũng chẳng thể gia nhập Manchester City nếu không có được cái gật đầu đến từ Daniel Levy. Thế nên, tốt hơn là anh nên tập trung vào mùa giải sắp tới, với hàng loạt thay đổi về mặt nhân sự đang được diễn ra tại Spurs.

Thực tế, cũng có khả năng thỏa thuận mới giữa đôi bên sẽ được chèn vào một điều khoản phá vỡ hợp đồng, tạo điều kiện cho Kane tự do ra đi trong tương lai.

Harry Kane chia sẻ về Christian Eriksen 

 
Huỳnh Phong | 21:38 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục