Xác nhận Guardiola sẽ tới Anh: M.U, Man City hay Chelsea?

13:53 Thứ sáu 04/01/2013

Tương lai của Guardiola đã dần được làm rõ hơn thông qua lời xác nhận của “thánh” Johan Cruyff.

Lời xác nhận của HLV Johan Cruyff diễn ra trong thời điểm người hâm mộ đang rất quan tâm đến tương lai của HLV Guardiola. Pep sẽ trở lại với nghiệp cầm quân vào năm 2013 này nhưng không ai biết chính xác vị chiến lược gia người TBN là sẽ tới đâu.

Johan Cruyff hiện đang là HLV ĐT xứ Catalonia. Sau trận giao hữu hòa Nigeria 1-1 hôm thứ Tư vừa qua, một phóng viên đã đặt giả thuyết rằng Pep sẽ lên thay HLV Cuyff dẫn dắt ĐT xứ Catalonia, nhưng huyền thoại người Hà Lan đã ngay lập tức bác bỏ. Sau đó ông còn tiết lộ rằng Pep sẽ tới Anh.


“Pep sẽ tới Anh làm HLV. Cậu ấy không có thời gian dẫn dắt ĐT Catalonia”, Cruyff xác nhận.

Johan Cruyff và Pep có mối quan hệ khá thân tình. Hai người là thày trò cũ, và từng có nhiều năm làm việc cùng nhau. Vì vậy, phát biểu của Cruyff tỏ ra đáng tin cậy đối với giới truyền thông. Theo ý của Cruyff, HLV Guardiola sẽ tới Xứ sương mùa vào mùa hè để kịp chuẩn bị cho mùa giải 2013/14.

Ở nước Anh, cả M.U, Man City và Chelsea đều được đồn là rất muốn chiêu mộ Guardiola.

Man City cần người lên thay Roberto Mancini sau hai mùa giải rất thất vọng ở Champions League. Chelsea chỉ bổ nhiệm Benitez như giải pháp tình thế để chờ Guardiola. Còn với M.U, vài tháng trước Sir Alex đã có cuộc gặp với Pep ở New York. Giới truyền thông tin rằng, HLV Ferguson đã lên kế hoạch “nhường ngôi” cho vị chiến lược gia trẻ này vào hè.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục