Xác nhận: Đạt thỏa thuận, sao trẻ rời Arsenal

08:02 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, thủ thành 21 tuổi muốn rời Emirates và Pháo thủ đã đồng ý.

 

Sau khi chi ra hơn 200 triệu bảng chiêu mộ bộ ba tân binh Jurrien Timber, Kai Havertz cùng với Declan Rice, Pháo thủ cần phải thanh lọc đội hình nhằm cân bằng ngân sách.

Trên thực tế, họ đã triển khai kế hoạch với việc bán Granit Xhaka cho Leverkusen và để Pablo Mari chính thức khoác áo Monza trong một thương vụ trị giá 6 triệu bảng. Ngoài ra, cầu thủ Ainsley Maitland-Niles cũng đã được giải phóng hợp đồng.

Arthur Okonkwo - Bóng Đá

 Thủ thành trẻ chuẩn bị rời Arsenal.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal có thể sẽ chia tay một ngôi sao trẻ nữa để tìm kiếm kinh phí, đó chính là Arthur Okonkwo.

Thủ thành 21 tuổi đã bị gạt tên khỏi tour du đấu tại Mỹ của Pháo thủ. Điều này làm dấy lên nhiều hơn những đồn đoán về tương lai anh. Theo Fabrizio Romano, cả Arsenal lẫn Okonkwo đều thống nhất việc anh sẽ ra đi.

“Họ đã gia hạn hợp đồng với Ramsdale. Điều tốt nhất có lẽ là để người chơi đảm bảo chuyển nhượng lâu dài ở nơi khác," Romano nói trên Give Me Sport.

“Vì vậy, hãy xem bến đỗ tiếp theo của Okonkwo, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ rời câu lạc bộ theo một thỏa thuận vĩnh viễn trong vài ngày hoặc vài tuần tới bởi vì đây là ý tưởng của cầu thủ và Arsenal đã chấp nhận điều đó.

Trường Sơn | 07:04 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục