Xác nhận: Đại diện De Jong gửi tin nhắn gây choáng đến giám đốc M.U

05:42 Thứ sáu 15/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona của Man Utd hứa hẹn sẽ còn kéo dài, với những 'drama'.

 

Hôm qua, có rất nhiều nguồn tin uy tín, từ David Ornstein hay Fabrizio Romano xác nhận Man Utd đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn với Barcelona về Frenkie de Jong, sau khi tổ chức thêm các cuộc đàm phán. Tổng giá trị của thương vụ này là 85 triệu euro, với mức phí đảm bảo ban đầu là 75 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Không dễ để Man Utd có được De Jong.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không suôn sẻ với Man Utd, bởi cá nhân De Jong. Thứ nhất, tiền vệ người Hà Lan còn đang bị Barcelona nợ lương và các bên chưa dàn xếp để giải quyết ổn thỏa. Thứ hai, cựu ngôi sao Ajax chỉ muốn thi đấu tại Camp Nou.

Và mới đây, theo tin độc quyền từ tờ Sport của Tây Ban Nha, người đại diện của De Jong đã nói với giám đốc điều hành Man Utd rằng họ hãy ngừng khăng khăng việc ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi, bởi De Jong không muốn gia nhập Man Utd, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này.

Ngay sau khi được bổ nhiệm là huấn luyện viên trưởng của Man Utd, Erik ten Hag đã xác định De Jong là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này. Ten Hag rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ, và xem tiền vệ ngôi sao của Barcelona là hạt nhân trong lối chơi mà ông muốn gây dựng ở Old Trafford.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:12 15/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục