Xác nhận: "Cú lừa" Pogba xuất hiện ở Juventus

18:50 Thứ hai 06/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnGần đây, nhiều nguồn tin cho biết Juventus đang tính đến chuyện thanh lý hợp đồng của tiền vệ người Pháp.

 

Sau nhiều ồn ào, rốt cuộc thì Paul Pogba cũng đã trở lại Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Khiến Manchester United phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa mình quay về Old Trafford, nhưng khi rời đi, Pogba lại không giúp cho Quỷ đỏ thu về một đồng nào.

Với Juventus, tưởng chừng như đã có cho mình một món hời lớn khi chiêu mộ được Pogba dưới dạng chuyển nhượng tự do, song, đến thời điểm hiện tại thì ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể ra sân một phút nào vì những chấn thương. Thậm chí, truyền thông Ý gần đây còn khẳng định, Juventus đã quá chán nản với Pogba và đang cân nhắc thanh lý hợp đồng của tiền vệ này.

Trở thành gánh nặng của Juve, Paul Pogba mãi chẳng thế lớn - Bóng Đá

 Pogba bị hành hạ bởi chấn thương.

Dù vậy, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sẽ không có chuyện Juventus 'tống khứ' Pogba như những gì báo chí đưa tin. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý viết:

"Juventus bác bỏ những thông tin và tin đồn về ý định chấm dứt hợp đồng của Paul Pogba. Đó thậm chí còn không phải là một khả năng được câu lạc bộ xem xét ở giai đoạn này, vì họ đang chờ đợi anh ấy trở lại."

"Do chấn thương, Pogba vẫn chưa có được phút thi đấu nào kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 7."

Huỳnh Phong | 18:20 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục