Xác nhận! Bỏ qua Sofyan Amrabat, M.U chiêu mộ 'phương án hoàn hảo'

17:58 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano cho biết Manchester United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ một tiền vệ tài năng.

 

Nhằm đối phó với chấn thương dài hạn của Christian Eriksen, Manchester United đã quyết định chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đáng chú ý, theo thông tin từ Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ từng đứng trước cơ hội chiêu mộ một tiền vệ hàng đầu khác là Sofyan Amrabat, nhưng họ đã quyết định từ chối.

Ký giả người Ý tiết lộ:

"Hiện tại, không có liên hệ trực tiếp nào với Manchester United, nhưng Barcelona vẫn tham gia vào thương vụ này, và Amrabat có thể là một trong những tên tuổi lớn trên thị trường vào mùa Hè tới."

Atletico Madrid determined to beat Barcelona to the capture of €40 million midfield enforcer - Bóng Đá

 Amrabat được chú ý sau kỳ World Cup thành công với tuyển Ma-rốc.

"Man United đã được thông báo về tình hình của Amrabat trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng, nhưng thay vào đó thì họ lại hỏi mượn Marcel Sabitzer, động thái được xem là một lựa chọn hoàn hảo."

Về tương lai của Sabitzer, dự kiến Man Utd sẽ thảo luận về chuyện mua đứt tiền vệ người Áo vào cuối mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đang nhắm đến hàng loạt phương án khác để nâng cấp tuyến giữa, từ Alexis Mac Allister, Moises Caicedo cho đến Romeo Lavia.

Huỳnh Phong | 17:28 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục