Xác nhận: 5 CLB liên hệ cầu thủ Arsenal muốn có bằng mọi giá

09:22 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ dự kiến sẽ đối mặt với khá nhiều sự cạnh tranh trong thương vụ trọng điểm của mình.

 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette đã rời đi và khả năng cao là cả Eddie Nketiah. Hiện tại, họ đang dồn toàn lực vào Gabriel Jesus, tuy nhiên, Pháo thủ cũng gặp khó khăn trong thương vụ này.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano thì không chỉ Arsenal, mà có đến 5 câu lạc bộ khác đã tiếp cận người đại diện của Jesus. Thông qua cuộc trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý tiết lộ:

"Có 5 câu lạc bộ đã liên lạc với người đại diện của Gabriel Jesus, không chỉ riêng Arsenal."

Một trong hai tiền đạo sẽ đưa Arsenal vào top 4 - Bóng Đá

 Arteta vẫn có khả năng bỏ lỡ cậu học trò cũ.

"Chelsea đã có những liên hệ trong những tuần gần đây, cũng như Real Madrid, nhưng câu lạc bộ Tây Ban Nha đã không nâng cao mối quan tâm này."

"Gabriel sẽ rời khỏi Manchester City - 100%, và Arsenal muốn có anh ấy bằng mọi giá, mục tiêu ưu tiên cho vị trí tiền đạo của họ. Manchester City đang hỏi khoảng 50-55 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Trong những ngày tới, tình hình sẽ rõ ràng hơn."

"Tôi đã tiết lộ trước đây về việc Romelu Lukaku đang tìm kiếm sự rõ ràng cho tương lai của mình, và Jesus có thể là sự thay thế hàng đầu trên hàng công. Christopher Nkunku cũng là một cầu thủ khác được The Blues đánh giá cao trong trường hợp thương vụ này không thành công."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 08:52 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục