Xác định thời gian Reece James trở lại cho Chelsea

19:57 Thứ năm 27/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnReece James có thể sẽ trở lại đội 1 của Chelsea kịp thời để tham dự FIFA Club World Cup vào tháng tới.

 

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea

James đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 trước Brighton tại Stamford Bridge vào cuối năm ngoái. Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu, bao gồm trận thua 0-1 trước Manchester City, cộng với các trận hòa trước Liverpool và Brighton tại Premier League.

Hy vọng giành danh hiệu của Chelsea đã gần như chấm dứt trong thời gian anh vắng mặt, họ hiện đang bị bỏ xa bởi Manchester City tới 10 điểm. Tuy nhiên, Chelsea vẫn có cơ hội nâng rất nhiều cúp bạc trong mùa giải này với 4 đấu trường khác. Tin vui cho Chelsea là James có thể sắp trở lại.

Thomas Tuchel handed huge Chelsea injury boost ahead of Tottenham as Reece James update is given - Bóng Đá

 Reece James là cái tên quan trọng cho Chelsea mùa này.

Cầu thủ 22 tuổi này đã bắt đầu thực hiện các bài tập cá nhân vào tuần trước và không đi nghỉ ở nước ngoài trong kỳ nghỉ đông như nhiều đồng đội, anh đang tiếp tục rèn luyện thể lực tại căn cứ của câu lạc bộ ở Cobham. Trang The Athletic đưa tin anh có thể trở lại tập luyện với đội trong vòng 2 tuần nữa, có khả năng lớn được điền tên vào đội hình tham dự FIFA Club World Cup diễn ra vào tháng sau.

Giải đấu đang được tổ chức tại Abu Dhabi, Chelsea sẽ đá bán kết vào ngày 9 tháng 2 với Al Hilal, Al Jazira hoặc Auckland City. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12.

Thanh Vũ | 18:59 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục