Xác định được bến đỗ mới, Rooney mang theo 1 cựu sao M.U

12:12 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo BBC, Wayne Rooney khả năng sẽ dẫn dắt đội bóng Championship Birmingham City cùng với 2 đồng đội cũ.

Wayne Rooney được cho là sẽ đưa Ashley Cole và John O'Shea đến Birmingham City nếu anh chính thức được chọn thay John Eustace.

Mirror Football đưa tin vào tháng trước rằng Rooney, 37 tuổi, được coi là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Eustace. Eustace đã được liên hệ với vị trí tại Rangers và cũng được chào mời trở thành HLV của các câu lạc bộ Premier League.

Wayne Rooney backs Manchester City to pip Arsenal to Premier League title - Bóng Đá

 Rooney khả năng sẽ quay lại Anh làm việc.

Rooney vừa xác nhận việc rời DC United. BBC 5 Live tuyên bố rằng thỏa thuận để Rooney thay thế Eustace đã "hoàn tất", Cole và O'Shea sẽ tham gia cùng anh trong ban huấn luyện mới. Cole từng chơi cùng Rooney ở đội tuyển Anh, trong khi O'Shea chơi cùng anh ở Manchester United.

Eustace đã làm rất tốt kể từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Birmingham City vào mùa hè năm ngoái, bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế khi đội bóng này đứng thứ sáu tại Championship.

Tuy nhiên, chủ sở hữu mới của Birmingham City là Knighthead Capital, dẫn đầu bởi Tom Wagner, lại rất ngưỡng mộ Rooney. Wagner muốn một cái tên lớn hơn đảm nhiệm vị trí này - và rõ ràng Rooney sẽ phù hợp với yêu cầu đó.

Thanh Vũ | 11:14 09/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục