Xác định 2 cặp đấu tứ kết đầu tiên ở EURO 2020

05:09 Thứ hai 28/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVòng tứ kết EURO 2020 sớm xác định 2 cặp đấu đầu tiên. Đó sẽ là những màn đối đầu đáng để chờ đợi.

Trận chung kết sớm của giải đấu, Bỉ gặp Bồ Đào Nha đã diễn ra kết sức căng thẳng. Theo đó, 2 đội chơi trận trọng, chắc chắn và không cho đối phương nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Tuy nhiên, một khoảnh khắc loé sáng đã định đoạt trận đấu.

Theo đó, Thorgan Hazard tung cú dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bồ Đào Nha dù rất cố gắng cũng không thể làm nên chuyện. Họ chính thức bị loại và trở thành cựu vương của giải đấu.

Xác định 2 cặp đấu tứ kết đầu tiên ở EURO 2020 - Bóng Đá

 Ronaldo đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể giúp Bồ Đào Nha làm nên chuyện.

Thực tế cho thấy, "Quỷ đỏ" đã thi đấu chắc chắn, phòng ngự chặt chẽ không cho đối thủ nhiều cơ hội. Tuyển Bỉ sau khi vượt qua Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Italy ở tứ kết EURO năm nay. Đây sẽ là một trận đấu kinh điển khác. 

Trước đó, CH Czech đã tạo nên cú sốc tại EURO 2020 khi đánh bại Hà Lan 2-0. Đội bóng này sẽ chạm trán với Đan Mạch ở tứ kết. "Những chú lính chì" gây ấn tượng khi đè bẹp xứ Wales của Gareth Bale với tỷ số 4-0.

2 cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết sẽ được xác định bởi những cặp đấu còn lại là Pháp - Thụy Sĩ vs Croatia - Tây Ban Nha, Ukraine - Thụy Điển vs Anh - Đức.

HLV Fernando Santos chia sẻ về trận đấu gặp Bỉ: 

 
Tiểu Lam | 04:11 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục