Xabi Alonso "phớt lờ" Bayern Munich, Liverpool

06:58 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định thời điểm hiện tại ông chỉ tập trung vào Bayer Leverkusen.

Sau chuỗi trận ấn tượng của Bayer Leverkusen kể từ đầu mùa, không có gì khó hiểu khi Xabi Alonso nhận được nhiều sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn như Bayern Munich hay Liverpool, trong bối cảnh cả Jurgen Klopp và Thomas Tuchel đều sẽ rời đi vào tháng 6 tới.

Xabi Alonso

Xabi Alonso chưa vội nghĩ đến Bayern Munich và Liverpool.

Tuy nhiên, phát biểu với DAZN sau chiến thắng trước Mainz 05, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại khiến hai ông lớn thất vọng khi tuyên bố hiện tại chỉ tập trung vào Bayer Leverkusen.

"Tâm trí tôi ở đây. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi đang ở trong một tình thế tuyệt vời. Chúng tôi nên tận hưởng nó và tiếp tục chuẩn bị, và đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ đến. Chúng tôi không nghĩ đến điều gì khác. Chúng tôi biết mình cần làm gì và phải làm gì. Mục tiêu tiếp theo sẽ là trận derby ở Cologne".

Xabi Alonso

Xabi Alonso chỉ tập trung vào Bayer Leverkusen thời điểm hiện tại.

Có thể Xabi Alonso sẽ rời sân Bay Arena, nhưng đó là câu chuyện vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, ông vẫn còn mục tiêu tại Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Europa League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:00 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục