William Saliba chỉ ra 2 điểm yếu của Arsenal cần được cải thiện

11:58 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football London cho biết William Saliba đã bày tỏ sự thất vọng sau trận thua trước Liverpool. Đồng thời, kêu gọi các cầu thủ đoàn kết và trở lại mạnh mẽ hơn.

Arsenal đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 khiến họ phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp FA ngay trên sân Emirates.

Theo nguồn tin từ Football London, trung vệ William Saliba chỉ trích sự kém hiệu quả của Arsenal ở khâu dứt điểm và cách họ phòng thủ trong các tình huống cố định.

Tuy nhiên, anh cũng kêu gọi đồng đội của mình hãy đoàn kết lại sau trận thua này: "Tôi thật sự thất vọng vì chúng tôi bắt đầu trận đấu rất tốt. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng chúng tôi đã không làm được."

William Saliba pinpoints two areas Arsenal must improve after Liverpool FA Cup defe - Bóng Đá

William Saliba bày tỏ sự thất vọng sau khi dừng bước tại cúp FA.

"Ngay cả trong hiệp hai, chúng tôi chơi tốt nhưng không may là chúng tôi phải nhận bàn thua từ một quả đá phạt cố định khi trận đấu chỉ còn 10 phút. Đáng lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn trong những tình huống như vậy."

"Chúng tôi phải đoàn kết. Chúng tôi biết rằng chúng tôi không có được phong độ tốt nhất trong ngày hôm nay nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian nghỉ này và mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn."

Trong hiệp 1, Kai Havertz, Reiss Nelson, Bukayo Saka và Martin Odegaard đều phung phí các cơ hội ghi bàn thắng cho Arsenal. 

Cuối cùng, đội bóng của Mikel Arteta đã phải trả giá cho việc kém hiệu quả trong khâu dứt điểm khi Jakub Kiwior ghi bàn phản lưới nhà, tạo tiền đề cho Liverpool kết liễu trận đấu với bàn thắng của Luis Diaz ở phút bù giờ cuối cùng.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:28 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục