West Ham nhắm Jota, Moyes lên phương án đẩy đi 2 cái tên

12:07 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, West Ham United đang nhắm đến tiền đạo cánh Jota hiện đang chơi cho Al Ittihad thuộc Saudi Pro League.

West Ham United đang thể hiện sự quyết tâm trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây nhất họ đã vượt qua Newcastle lẫn Chelsea để có được chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Không dừng lại ở đó, thầy trò David Moyes còn đang nhắm đến cựu cầu thủ Celtic - Jota hiện đang thi đấu tại Ả Rập Saudi trong màu áo Al Ittihad. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng từ chối chuyển đến Al Ettifaq do không còn muốn chơi bóng tại Ả Rập nữa.

 - Bóng Đá

 Benrahma không còn được David Moyes yêu thích.

Jota đã không được đăng ký thi đấu từ tháng 9 do không đủ điều kiện, điều này khiến West Ham sẵn sàng dang tay giải cứu anh khỏi Ả Rập. Với việc tương lai của Pablo Fornals và Said Benrahma không chắc chắn, Moyes càng có lý do để thúc đẩy thương vụ này.

Fornals đang được Betis theo dõi sát sao trong khi Benrahma đang được Búa tạ đặt vào danh sách bán. Trước đó, đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị mượn của Marseille dành cho tiền đạo người Algeria.

Đăng Trương | 11:09 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục