West Ham khủng hoảng, giảm giá kịch sàn "Siêu máy quét"

06:50 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London sẵn sàng để tài năng nơi khu trung tuyến ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè.

Declan Rice tiếp tục trở thành cái tên gây chú ý bậc nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sau khoảng thời gian chinh chiến trong màu áo West Ham United, máy quét người Anh ngày càng chứng minh được khả năng bao quát trận đấu và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước hàng phòng ngự.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng đến từ ngôi sao 22 tuổi, thời gian gần đây Chelsea - đội bóng từng loại bỏ Rice khỏi kế hoạch vì cho rằng kém chất lượng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ anh để tăng cường chất thép cho khu trung tuyến đội nhà.

Tuy nhiên, đại diện phía Tây London gặp rất nhiều chướng ngại trong thương vụ này. Bên cạnh sự cạnh tranh gắt gao từ Manchester United, mức phí chuyển nhượng cũng trở thành vấn đề nan giải đối với họ, khi The Hammers yêu cầu số tiền lên đến 80 triệu bảng

Sinh nhật Declan Rice - Bóng Đá

 Rice đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea cũng như Man Utd.

Mặc dù vậy, tình hình có vẻ khả quan hơn dành cho Chelsea khi mới đây, theo nguồn tin từ 90 min, West Ham dự định sẽ giảm giá Rice xuống chỉ còn 50 triệu bảng trong phiên chợ hè 2021.

Do ảnh hưởng từ việc bị cắt giảm tài trợ cũng như thiếu doanh thu bán vé, đại diện thành London muốn đẩy nhanh việc bán viên ngọc quý nơi khu trung tuyến để bù đắp hao tổn, và động thái này ắt hẳn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý không những của Chelsea mà còn rất nhiều CLB hàng đầu khác.

Manuel Pellegrini nhận xét về Rice:

 
Trường Sơn | 05:52 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục