West Ham đặt sao Feyenoord vào tầm ngắm

05:37 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Times, đội bóng thành London muốn có sự phục vụ của tiền đạo Santiago Gimenez ngay trong tháng 1.

Sau 21 trận đấu kể từ đầu mùa, Santiago Gimenez ghi đến 20 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo cho Feyenoord. Đó là lý do vì sao tiền đạo người Mexico nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Khả năng cao anh sẽ rời Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 - Bóng Đá

 Santiago Gimenez sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng mùa này.

Theo tờ The Times, West Ham là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của Santiago Gimenez. Chân sút sinh năm 2001 muốn được đảm bảo suất đá chính nếu anh rời Feyenoord và “The Hammers” sẵn sàng đáp ứng điều kiện này trong bối cảnh đội bóng thành London đang thiếu tiền đạo.

Tuy nhiên, West Ham sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các câu lạc bộ khác nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Mexico. Tottenham Hotspur cũng là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Santiago Gimenez, bất chấp việc họ vừa mượn thành công Timo Werner từ RB Leipzig.

 - Bóng Đá

 West Ham muốn có Santiago Gimenez ngay trong tháng 1.

Bản thân tuyển thủ Mexico cũng muốn tới một câu lạc bộ có tầm vóc lớn hơn Feyenoord nhằm khẳng định bản thân. Vấn đề duy nhất bây giờ nằm ở mức giá chuyển nhượng. West Ham cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ để đội bóng Hà Lan cảm thấy hài lòng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:39 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục