West Ham chuẩn bị gieo sầu Arsenal trên TTCN

12:21 Thứ ba 23/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, West Ham United chuẩn bị vượt qua Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord Rotterdam.

Kể từ khi gia nhập Feyenoord ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Gimenez dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Eredivisie thời điểm hiện tại.

Sau 85 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Feyenoord, ngôi sao người Mexico đã ghi được 47 bàn thắng, góp công lớn giúp đoàn quân Arne Slot đăng quang Eredivisie 2022/23 và KNVB 2023/24. 

Phong độ thăng hoa xuyên suốt thời gian qua giúp Gimenez lọt vào mắt xanh của 3 ông lớn thành London là Arsenal, West Ham United và Tottenham Hotspur. 

Arsenal to lose out? West Ham hope to beat London rivals to big signing by opening talks with Feyenoord striker Santiago Gimenez - Bóng Đá

 Gimenez được nhiều đội bóng lớn tại Anh quan tâm đặc biệt. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Football Insider tiết lộ dù là CLB nhỏ nhất trong 3 đội bóng nhưng West Ham mới là những người đang dẫn đầu cuộc đua bởi Búa Tạ đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với phía đại diện trung phong 23 tuổi để bàn bạc về cấu trúc hợp đồng cá nhân. 

Đội chủ sân Olympic London mong muốn bổ sung 1 tiền đạo mũi nhọn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nhằm thay thế cho Michail Antonio không còn giữ được phong độ đỉnh cao. 

Hiện trên trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt, Gimenez được định giá ở mức 45 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:23 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục