West Ham cân nhắc chiêu mộ Gallas

00:01 Thứ bảy 30/06/2012

West Ham sẽ gửi lời đề nghị đến Tottenham nhằm chiêu mộ hậu vệ lừng danh một thời William Gallas.

HLV của The Hammers ông Sam Allardyce cho biết việc có mặt của Gallas sẽ giúp West Ham có thêm sự chắc chắn và đẳng cấp của một cầu thủ lớn nhằm ony63 định nhân sự và chất lượng cho hàng thủ. Chính vì vậy mà ông cùng bộ sậu lãnh đạo của The Hammers sẽ gửi lời đề nghị đến Tottenham nhằm làm rõ tương lai của cựu cầu thủ Arsenal này.

Gallas đã có những năm tháng huy hoàng ở cả 3 đội bóng thành London
 
Gallas gặp vấn đề về thể lực liên tục ở mùa giải trước và không thực sự thi đấu tốt cho Gà Trống. Lúc này, anh vẫn còn bị ảnh hưởng bởi chấn thương đùi từ cuối mùa giải trước, tuy nhiên, Gallas có thể sẽ bình phục hoàn toàn trước khi Premier League chính thức khởi tranh trong vòng hơn 1 tháng tới.

Allardyce đã giải phóng hợp đồng với Abdoulaye Faye, người đã 34 tuổi và trả về Stoke hậu vệ Danny Collins sau khi anh này kết thúc giao kèo cho mượn giữa hai đội từ năm ngoái. Điều này càng làm tăng sự thiếu hụt nhân sự của đội bóng thành London.

Tottenham đã sẵn sàng để Gallas đi và đón Vertonghen, hậu vệ tân binh đến từ Ajax về White Hart Lane trong ít ngày tới dù cho các buổi thảo luận phức tạp giữa nhiều bên về cầu thủ này vẫn đang chưa có được hướng giải quyết.

Sự có mặt của Gallas sẽ giúp West Ham có thêm động lực để hoàn thành mục tiêu trụ hạng cuối mùa giải.
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục