"Werner rồi vẫn sẽ thất bại tại Premier League"

22:04 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, huyền thoại Liverpool, Graeme Souness dự đoán tân binh Timo Werner của Tottenham Hotspur vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn tại Premier League.

Trước đó, theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Chelsea, Werner từ RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Theo đó, ngôi sao người Đức sẽ gia nhập CLB bắc London với bản hợp đồng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu bảng vào cuối mùa. 

Tuy nhiên kế hoạch này của Gà Trống đang bị đặt nhiều nghi vấn từ giới mộ điệu bởi trước đó Werner từng thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea giai đoạn 2020-2022. Cụ thể sau 89 trận đã đấu cho The Blues trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1996 chỉ có vỏn vẹn 23 bàn thắng.  

 Werner từng có quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. 

Và theo cựu danh thủ Souness, huyền thoại 70 tuổi nhận định lối chơi của Werner không thích hợp với phong cách thi đấu tại Premier League. 

“Để ghi được 1 bàn thắng, Werner cần có 5 cơ hội lớn. Đương nhiên cậu ấy từng có phong độ ghi bàn ổn định trong quá khứ nhưng tôi nghĩ sẽ không có gì thay đổi với Werner trong lần trở lại Premier League này, Souness nói trên talkSPORT. “Tôi nghĩ cậu ấy không phải mẫu trung phong xuất sắc, cậu ấy có khả năng chọn vị trí tốt nhưng liên tục bỏ lỡ cơ hội một cách phung phí. Werner giống với Nunez nhưng Nunez trẻ hơn nên tôi nghĩ cậu ấy có cơ hội bứt phá hơn Werner”. 

Về phần Spurs, sự xuất hiện của ngôi sao người Đức trong tháng 1 này giúp HLV Ange Postecoglou có phương án thay thế tạm thời cho thủ quân Son Heung-min, người phải tập trung cùng tuyển Hàn Quốc để tham gia thi đấu tại Asian Cup 2023.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:06 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục