Wenger sẽ kết thúc sự nghiệp ở Arsenal

12:16 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của giám đốc điều hành câu lạc bộ, ông Ivan Gazidis, sau khi được phóng viên hỏi về tương lai của vị HLV người Pháp.

BLĐ Arsenal muốn Wenger ở lại càng lâu càng tốt. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc họp báo mới đây, BLĐ đội bóng thành London đã thể hiện sự cam kết dài hạn của họ với HLV Arsene Wenger – người đã ở câu lạc bộ được gần 20 năm.

Thời điểm khó khăn của HLV 65 tuổi này tại đội bóng thành London có vẻ như đã chấm dứt. Sau khi giành liên tiếp hai chiếc cúp FA trong vòng hai năm, tình hình tài chính của CLB đã tốt dần lên, và họ đủ tiềm lực để có thể cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng.

Chính vì thế BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch tiếp tục gia hạn hợp đồng với vị HLV tài năng này.

“Ông ấy đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Có thể bạn không biết nhưng ông ấy có một sức khỏe tốt và đã xử lý công việc một cách hoàn hảo. Sự nhiệt huyết và yêu nghề của ông ấy cho đội bóng, cho câu lạc bộ luôn là thứ khiến chúng tôi ngưỡng mộ,” Gazidis trả lời trên báo The Straits Times.

“Chúng tôi tin tưởng rằng ông ấy là người đàn ông phù hợp nhất đối với câu lạc bộ. Và chúng tôi muốn ông ấy ở lại cho tới khi kết thúc sự nghiệp,” CEO của Arsenal khẳng định.

Vào cuối mùa giải 2013/2014, HLV Arsene Wenger đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London thêm ba mùa giải nữa. Đồng nghĩa với với việc hợp đồng của ông sẽ hết hạn sau hai mùa giải nữa. Tuy vậy, với cam kết của BLĐ đội bóng, chỉ cần Arsenal có danh hiệu, họ sẽ đề nghị Wenger ký một hợp đồng dài hơi hơn.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục