Wenger nói rõ vấn đề Salah gây ra cho Liverpool

17:38 Thứ tư 06/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Arsenal nhận định, bản hợp đồng mới của Mohamed Salah sẽ khiến The Kop đối mặt với nhiều vấn đề.

 

Klopp nói về Salah và Mane

Mohamed Salah đang trải qua một trong những mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp, nhưng, có thể nói Liverpool lại đang lo lắng hơn bao giờ hết khi hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Tất nhiên, không ít ông lớn châu Âu sẽ sẵn sàng chào đón Salah nếu anh rời khỏi Anfield.

Theo quan điểm đến từ Arsene Wenger, việc trói chân Salah sẽ mang đến cho Liverpool một vài vấn đề khá nghiêm trọng về mặt tài chính. Trao đổi với beIN SPORTS, huyền thoại người Pháp nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Nó giải quyết một vấn đề và lập tức tạo ra một vấn đề khác. Đôi khi bạn sẽ rơi vào một tình thế như lúc này."

Arsenal cắt đường quay lại của Arsene Wenger - Bóng Đá

 Wenger lên tiếng. 

"Bạn phải cố gắng tối đa để giữ chân cầu thủ, dù biết rằng những cầu thủ khác không còn cách xa cậu ấy nữa. Nhưng đồng thời, bạn không còn đủ tiền để thỏa mãn họ vì đã chi quá nhiều cho bản hợp đồng này."

"Salah đã có một mùa giải xuất sắc và kể từ khi cậu ấy góp mặt trong đội hình, mỗi năm cậu ấy đều trở nên tốt hơn. Cậu ấy xứng đáng với hợp đồng của mình."

"Vấn đề duy nhất là khi những cầu thủ này bước sang tuổi 30, liệu bạn sẽ gia hạn hợp đồng đến bao lâu khi bạn biết rằng mức lương cao nhất sẽ không được trả cho thời kỳ đỉnh cao của họ."

Huỳnh Phong | 17:08 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục